Tường Việt hợp tác với Pathway Tuệ Đức ra mắt cơ sở mới - Phiên bản nổi bật tại Ecogreen Sài Gòn, Quận 7 || Tường Việt

Tường Việt hợp tác với Pathway Tuệ Đức ra mắt cơ sở mới - Phiên bản nổi bật tại Ecogreen Sài Gòn, Quận 7

Ngày 26/4/2022, Pathway Tuệ Đức chính thức ra mắt cơ sở mới Ecogreen – Signature Version tại địa chỉ 107 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7 thông qua lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Giáo dục SIKI (Công ty thành viên của Tường Việt).

Cơ sở Ecogreen – Signature Version (Phiên bản nổi bật) được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, độ an toàn cao theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản:

- Thiết bị dạy học có công năng và an toàn;

- Hồ bơi lớn, sân bóng, sàn thi đấu;

- Các phòng chức năng hiện đại như: phòng Võ thuật, Âm nhạc, Mỹ thuật, phòng Montessori, thư viện;

- Đặc biệt có Sân chơi Sasuke theo mô hình rèn luyện quân đội, không gian ngoài trời rộng rãi và có nhiều mảng xanh… giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu học tập và phát triển của học sinh.


Khuôn viên trường Pathway Tuệ Đức – Eco Green – Signature Version

Về chuyên môn giáo dục, cơ sở mới được kế thừa chương trình học tập Hạnh phúc đã được Pathway Tuệ Đức xây dựng và hoàn thiện nhiều năm qua như chương trình:

- Montessori Tuệ Đức với bậc học Mầm non;

- Phương pháp Kiến Tạo và 7 bộ môn Kỹ năng với bậc học Tiểu học;

- Bên cạnh đó, cũng như các cơ sở của Pathway Tuệ Đức, Học sinh Eco Green sẽ được chú trọng làm giàu vốn ngôn ngữ với Bộ môn Tiếng Anh và rèn luyện nhân cách ngay từ nhỏ với môn học Giáo dục cảm xúc (Tuệ Đức Harmony) – Bộ môn đã được chuẩn hóa từ chương trình Sanford Harmony của Hoa Kỳ.

Ecogreen – Signature Version thành lập với mục tiêu và mong muốn mang đến cho cư dân Ecogreen nói riêng và cư dân trên địa bàn quận 7, thành phố Hồ Chí Minh nói chung một môi trường giáo dục “Chất lượng cả về văn hóa, thể chất và tinh thần”.

Chúng tôi luôn luôn ghi nhớ và đặt kim chỉ nam cho việc giáo dục rằng: Các em các cháu là tương lai của mỗi gia đình và xã hội, là trụ cột và là chủ của gia đình đất nước ta trong tương lai.

Chào mừng Eco Green – Signature Version, ngôi trường hạnh phúc trong mái nhà chung Pathway Tuệ Đức.

Chào mừng sự Hợp tác Giáo dục SIKI (Công ty thành viên của Tường Việt) – Pathway Tuệ Đức.